4 ลักษณะผู้หญิงเป็นคนที่ใช่สำหรับผู้ชาย

หล า ยๆคนนอ กจากจะตกหลุมรักคนๆนั้นจากรูปลักษณ์ภายนอ กแล้ว การได้เห็นนิสัยใจคอ การพูดถูกใจหรือ การกระก็ยังทำให้เราตกหลุมรักคนๆนั้นได้เช่นกัน อ ย่ างที่หล า ยๆคน มักจะพูด คนนี้แหล่ะใช่เลย วันนี้เราเลยจะขอนำเสนอบทความ 4 ลักษณะผู้หญิงที่ใช่สำหรับผู้ชาย เราจะมีกี่ข้อไปดูกัน

1.โรแมนติกนิดๆหวานแหววบ้างรู้จักเอาใจ

นอ กจากสาวๆเรา จะชอบผู้ชายที่มีความโรแมนติก ผู้ชายบางคนเขาก็ชอบผู้หญิง ที่รู้จักหาจังหวะหวานๆ หรือโรแมนติกเหมือนกันนะ เ พ ร า ะมันจะช่วยได้มาก เวลาที่เขามีอะไรไม่สบายใจหรือ กำลังอารมณ์ร้อน ถ้าสาวๆรู้จักวิ ธีเอาใจ หรือหาจังหวะดีๆ เลือ กวิ ธีเข้าหาที่เหมาะสม ในแต่ละสถานการณ์ อีกฝ่ายจะรู้สึก ชอบมากเลยค่ะ บางทีมันเป็นอะไรที่น่าสนใจมาก การที่ผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่อาจจะดูเงียบๆหรือ ดูติงต๊อง ในวันหนึ่งเธอก็มีทีท่าต่างออ กไปจากเดิม มีการเอาของหรือขน มมาให้ อาจไม่ต้องพูดอะไรมากมาย ทำตัวเขินอายหน่อยเป็นอะไรที่น่ารักมาก ยิ่งตอนที่กำลังอารมณ์ไม่ดี ถ้ามีผู้หญิงคนไหน มาถามไถ่บ้างว่า เป็นอะไรไป มีการเชียร์หรือ ให้กำลังใจหรืออาจจะไม่ต้องพูดอะไรมาก แต่ลงมือทำเลย เช่นอ่ะดูเมื่อยๆนะ นวดให้มาหรือเวลามีคนข้างตัวเศร้า

เธอก็มานั่งไกล้ๆ แล้วเอาเพลงเ พ ร า ะๆ มาให้ฟังดูโรแมนติกสุดๆเลย นี่ก็เป็นคำตอบของหนุ่มๆที่บอ กลักษณะของผู้หญิงที่ใช่นั่นเองค่ะ ซึ่งน่าแปลกใจที่ไม่มีคำตอบว่า ชอบผู้หญิงสวยหุ่นดี น่ารักอ ย่ างที่ผู้หญิงส่วนใหญ่คิด หรือเข้าใจกัน เห็นไหมล่ะคะว่า เรื่องอุปนิสัยภายใน ก็เป็นเรื่องสำคัญมากเหมือนกัน

2.ไม่เชื่องมงายไร้เหตุผล

หนุ่มๆเขามักจะกลัวและเซ็งมากๆ เมื่อวันหนึ่งสาวคนที่ตัวเองกำลังคบหาดูใจอยู่ บอ กว่าหมอ ดูทักแบบนี้แหละไม่เอานะจ๊ะสาวๆ ผู้ชายส่วนใหญ่เขาไม่ค่อยสนใจอะไรพวกนี้เท่าไรเลยค่ะ เขาเชื่อว่าอะไรมันจะเกิด ก็อยู่ที่ตัวเราทำเอง ทุกอ ย่ างย่อมมีที่มาที่ไป หรือเหตุผลเสมอ แต่ถ้าหนุ่มคนนั้นบ้าดวงไม่แพ้เรา ก็เป็นอีกเรื่องนาจาแล้วการมีเหตุผล มันดูจากอะไรล่ะ

หนุ่มๆเขาก็จะดูจากการคิด การพูดของเรานี่แหละ ว่ามีการคิดแยกแยะอะไรบ้างหรือเปล่า ยิ่งถ้าเดทแรกหรือได้เจอ กันครั้งแรก สิ่งที่จะคุยกันก็คงไม่พ้นประสบการณ์ต่างๆในชีวิต อะไรบ้างที่ชอบหรือไม่ชอบ อ่อเราไม่ชอบสีนี้ค่ะ เ พ ร า ะดวงเราไม่ถูกกับสีนี้ โนโนโนไม่เอานะ ไม่ว่าเรื่องอะไร ก็ควรมีการอธิบายให้มีเหตุผล ให้เห็นเป็นรูปเป็นร่าง อ ย่ างความเชื่อบางทีอาจจะเข้าใจย ากสักหน่อย จะชอบหรือไม่ชอบอะไร ตอบต ามความรู้สึกของตัวเองดูจะน่ารักน่าคบหากว่านะจ๊ะ

3.การแต่งตัวสบายๆไม่โป๊ไม่เยอะแต่ก็ยังดูดี

อาจจะดูเป็นลักษณะที่งงๆสักหน่อย ชวนสับสนนิดๆ แต่หนุ่มๆเขาก็สรุปให้สั้นๆว่า ผมชอบผู้หญิงที่ดูแลตัวเองดีนะ นั่นเป็นอีกคำตอบหนึ่งที่ได้จากหนุ่มๆ อันนี้เป็นเรื่องการแต่งตัว ที่ผู้ชายมักจะเลือ กตัดสินว่า ใช่หรือไม่ใช่ จากการแค่เดินผ่าน โดยไม่จำเป็นต้องพูดคุย การแต่งตัวต ามแฟชั่นสมัยใหม่

ที่สาวๆคงเห็นเหมือนกันว่ามีอะไรแปลกต าเยอะมาก ซึ่งถ้าแปลกไปเขาก็เซย์โนจ้ะ ผมชอบผู้หญิงแต่งตัวไม่โป๊ หล า ยคนอาจเข้าใจผิ ดว่า การโชว์เนื้อหนังนี่แหละ ที่ทำให้หนุ่มๆต้องหันดังควับ!แต่จริงๆแล้วเปล่าเลย การที่หนุ่มๆหัน มองทันที ไม่ได้แปลว่าชอบหรือ ดูดีนะจ๊ะ ส่วนใหญ่ถ้าเห็นคนแต่งตัวดูดี

เขาก็จะมีการแอบเหล่แบบไม่ให้สาวๆได้รู้ตัวกันหรอ ก ซึ่งนิย ามคำว่าแต่งให้ดูดีก็คือไม่ต้องแต่งเยอะ ไม่ต้องมีพร็อบสุดอลัง เสื้อยืดกางเกงยีนส์ก็ดูดีได้ ดูดีจากไหนล่ะ จากการที่สาวๆดูแลตัวเองยังไง เ พ ร า ะการดูแลตัวเองให้ดีอ ย่ างสม่ำเสมอไม่ว่าชุดไหนก็ปังทั้งนั้นแหละจ้า

4.เป็นตัวของตัวเอง

ไม่ว่าเธอจะเป็นคนพูดเก่ง สุขุมเอาแต่ใจ หรือเป็นคนตลก เ ส น่ ห์ที่ดีที่สุดของผู้หญิง ก็คือ การที่เธอมีความเป็นตัวของตัวเอง ซึ่งการเป็นตัวเอง ก็ไมไ่ด้หมายถึง ผู้หญิงที่ซุ่มซ่ามโก๊ะหรือเปิ่น อาจจะงงว่าเอแล้วการเป็นตัวของตัวเองนี่ มันคืออะไร จริงๆแล้วมันก็คือ การที่ไม่ต้องพย าย าม ที่จะเป็นแบบนั้นแบบนี้นั่นเองค่ะ

สมมติว่าผู้หญิงคนหนึ่งเป็นคนที่สุขุมมากนิ่งมาก แต่พออยู่หน้าคนอื่นๆ เธอ กลับแสดงให้รู้ว่าเธอเป็นคนตลก พย าย ามหามุกสารพัดมาเล่น คุณผู้หญิงจ๋าหนุ่มๆเขาดูออ กนะ เ พ ร า ะมันจะฝืน มากเลย แม้ว่าเธอจะแสดงได้แนบเนียนแค่ไหน มันก็มักจะมีปัญหาว่าพอได้คบกันจริงๆ เธอ กลับไม่ได้เป็นแบบนั้นซึ่งมันก็เป็นอะไรที่น่าผิ ดหวังมาก

ทั้งนี้การดูแลตัวเองเป็นเรื่องสำคัญที่สุด เ พ ร า ะเ ส น่ ห์ของผู้หญิงอ ย่ างเรา ก็มักมาจากการใส่ใจตัวเองการพย าย ามต่างๆ เพื่อให้ตอบโจทย์ทุกสถานการณ์ ไม่จำเป็นต้องสวยมากก็ได้แค่สาวๆมีความสุขกับตัวเอง รู้จักการพัฒนา ห่วงใยคนรอบข้าง ผู้หญิงแบบนี้ ใครเห็นใครก็หลงรักกันทั้งนั้นแหละค่ะ

ที่มา s istacafe stand-smiling