เหตุผลที่หนุ่มๆหล า ยคนตกหลุมรักสาวบ้านๆ

เข้าใจว่าผู้หญิงหน้าต าต้องสวยมาอันดับหนึ่ง แต่ทำไมหนุ่มๆหล า ยคน มักตกหลุมรักผู้หญิงธรรมดาๆบ้านๆ หน้าก็ไม่ต้องแต่ง ผิ ดกับผู้หญิงบางคน ที่แต่งตัวแต่งหน้าเริ่ดทุกวัน กลับไม่มีใครสนใจ วันนี้เรามีคำตอบว่าเหตุใด ผู้ชายจึงได้ชอบสาวบ้านๆ

1.เธอคือขาลุย

ไปไหนไปกัน ถึงไหนถึงกัน ผู้ชายทั่วไป มักจะชอบอะไร แอดแวนเจอร์อยู่แล้ว แล้วผู้หญิงบ้านๆธรรมดาเนี่ย ตอบโจทย์เลยเ พ ร า ะเธอไม่หวั่นเรื่องแบบนี้ ถึงไหนถึงกัน ไม่มีมาห่วงสวยห่วงหล่อไปไหนก็ไปกัน

2.เธอทำงานบ้านงานเรือนเก่ง

พอเธอไม่สนใจเรื่องแฟชั่น เธอก็ต้องมาสนใจเรื่องการบ้าน การเรือนสิ ผู้หญิงบ้านๆอ ย่ างนางนี่แหละ เ ส น่ ห์ปล า ยจวักชัดๆ เห็นบ้านๆแบบนี้เธอมีอะไรดีมากมายเชียวล่ะ

3.เธอสนุกกับทุกๆสิ่ง

ก็เ พ ร า ะความบ้านๆของเธอไงล่ะ ที่พอทำอะไรพิเศษเข้าหน่อย นางก็จะปลื้มปริ่มไปทั้งวัน ผิ ดกับสาวไฮโซ ที่อะไรก็ต้องเริ่ดต้องเด่น และกว่าจะพอใจได้นั้น เล่นเอาหนุ่มๆเหงื่อตกอยู่เป็นประจำ

4.เธอสวยธรรมชาติ

เสริมนิดๆหน่อยๆ ก็สวยเดี๋ยวนี้จะสวยไม่สวย ดูตอนลบเครื่องสำอางนี่แหละ บางคนลบปุ๊บ จำหน้าไม่ได้เลยทีเดียวแต่หากผู้หญิงบ้านๆ เธอไม่ค่อยได้แต่งตัว แต่งหน้าไง พอได้แต่งหน้าแล้ว เธอมักจะสวยจนทำให้คนตะลึงได้เลย สร้างความเซอร์ไพรซ์ได้เสมอ

5.เธอรักสั ต ว์สั ต ว์เลี้ยงต่างๆ

เธอเจอมาหมดแล้ว ไม่กลัวอะไรแน่นอน เ พ ร า ะงั้นหากจะพาไปเยี่ยมบ้าน ที่มีหมาหรือสั ต ว์ต่างๆก็ไม่ต้องห่วงเธอไม่หวั่นอยู่แล้ว

6.เธอไม่สนใจเรื่องชอปปิ้ง

นี่แหละที่สะดุดใจ หนุ่มๆเมื่อเธอ ดูบ้านๆ เรื่องการช็อปปิ้ง นางก็ไม่ได้สนใจนักหรอ ก ต่างจากสาวไฮโซ พอได้เข้าห้างแล้ว เป็นอันทำให้หนุ่มๆได้นั่งรอนอนรอ ไม่เป็นอันทำอะไรเลยล่ะ

ที่มา  stand-smiling