เ ท ค นิ คการเป็นสาวมั่น สวยแพง มีเ ส น่ ห์ หนุ่มๆต้องวิ่งต าม

ความสวยเราสามารถทำได้ แต่เราควรจะทำให้ตัวเอง มีคุณค่าให้มาก นั้นคือสิ่งสำคัญ เพราะหากเราไม่เห็นคุณค่า ในตัวเองคนอื่นเขา ก็จะไม่เห็นคุณค่าในตัวเรา สาวๆรู้มั้ยคะว่า ผู้ชายไม่ได้ชอบผู้หญิง ที่แค่สวยเท่านั้น เพราะคนที่จะมาเป็นคู่รัก ต้องเป็นคนที่มาพร้อม

ความมั่นใจ และรู้จักรักตัวเองเป็นด้วย สาวโสดคนไหน ที่ยังสงสัยอยู่ว่า ทำไมตัวเอง ยังค้างเติ่ง บนคานลองมาปรับความคิดพัฒนามุมมอง และจิตใจให้เป็นสาวมั่น สวยแพง เ ส น่ ห์แรง จนหนุ่มๆต้องวิ่งต าม ด้วยฮาวทู 6 ข้ อนี้กันดีกว่า

1.เลิกดราม่าแล้วหัน มารู้จักคุณค่าของตัวเอง

เลิกได้แล้วนะคะ สาวๆสำหรับนิสัยที่ชอบดูถูก ตัดพ้อ หรือมองเห็น แต่ข้ อเ สี ยของตัวเอง เพราะคนที่มีคน มารักมาชอบน่ะ ล้วนเริ่มต้น จากรักตัวเองให้เป็นก่อนกันทั้งนั้น และเมื่อไรที่คุณมองเห็นคุณค่า ของตัวเองที่แท้จริง ผู้ชายดีๆก็จะวิ่งเข้าหาแบบไม่ทันตั้งตัวอ ย่ างแน่นอน

2.เคารพความต้องการของตัวเอง

ถ้าก่อนหน้านี้ คุณเคยยอมแฟน ยอมให้ผู้ชายกดขี่ จนไม่เป็นตัวของตัวเอง หลังจากนี้ คุณต้องหัน มาให้เกียรติ และเคารพตัวเองก่อนบ้างแล้วล่ะ คนที่โอนอ่อน ผ่อนต ามคนอื่น มากเกินไป มักไม่ค่อยมีใครเห็นค่า หรือให้เกียรติหรอ กนะ แต่คนที่รู้จักเคารพตัวเองก่อนต่างหาก คนอื่นจึงจะมองเห็นคุณค่า และให้เกียรติในตัวคุณได้

3.มั่นใจในตัวเองรักตัวเองอ ย่ างแท้จริง

การมั่นใจในตัวเอง และรักตัวเอง อ ย่ างจริงจัง ถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญอ ย่ างมาก เพราะหากคุณไม่มีความมั่นใจในตัวเองแล้ว ต่อให้สวย หรือเป็นคนดีขนาดไหน ก็ไม่มีใครเหลียวแล แน่นอน ดังนั้น คุณต้องมั่นใจ และพอใจใน สิ่งที่ตัวเองเป็น รักตัวเองในทุกข้ อ ดี ข้ อเ สี ย เวลาพูดคุยกับคนอื่น ก็ควรพูดเต็มปากเต็มคำ กล้าแสดงออ กเป็นตัวเองอ ย่ างชัดเจน เท่านี้เ ส น่ ห์ของคุณ ก็เปล่งประกายเข้าต าหนุ่มๆแล้วล่ะ

4.รู้ตัวเองว่าคู่ควรกับสิ่งใดและยืนหยัดเพื่อสิ่งนั้น

คุณต้องรู้ว่า ตัวเองคู่ควรกับสิ่งดีๆขนาดไหน เช่น หากคุณโดนผู้ชายมาเหยียดหย าม ล้อเลียนหรือทำร้ ายคุณก็ต้องยืนหยัดเพื่อตัวเอง อ ย่ ายอมให้ตัวเอง ตกอยู่ในสถานการณ์นั้นด้วย การยืนยันกับตัวเอง และคนอื่นว่าคุณดีพอ สำหรับผู้ชายที่ดีกว่านี้ คนที่ทำร้ ายเรา ไม่ว่าทางกายหรือใจ ไม่ควรได้รับโอกาสให้เป็นแฟนคุณอ ย่ างเด็ดข า ด

5.มีชีวิตที่เป็นอิสระไม่ยึดติดกับคนอื่น

หมายถึงมีเวลาได้ทำอะไร ต ามความต้องการของตัวเอง ไม่ติดเพื่อน ติดแฟน มากเกินไป แม้จะมีแฟน หรือแต่งงานแล้ว ก็ควรมีเวลา ให้กับเพื่อนสาวหรือครอบครัวด้วย

6.วางตัวดีเรียบง่ายติดดินแต่มีค่า

คุณไม่จำเป็นต้องทำตัวหรูหราหัวสูง เพียงเป็นตัวของตัวเอง มีน้ำใจ ให้คนรอบข้าง ใช้ชีวิต อยู่ง่าย กินง่าย แต่ก็อ ย่ าไปวิ่งต ามผู้ชาย จนไม่มีจุดยืนเป็นของตัวเอง เวลาไปเดท ก็ควรมีระยะห่างสักหน่อย และคุณต้องเลือ กรับนัด ให้ดีด้วย ไม่ใช่ใครมานัด ก็ออ กไปกับเขาซะหมด

วางตัวเองให้ดี และชัดเจน อ ย่ าลดมาตรฐานตัวเอง ยอมให้กับผู้ชาย ที่ไม่เห็นค่าของคุณ อีกต่อไปล่ะ รู้จักมั่นใจ รักตัวเองให้มากๆ เคารพตัวเอง เอาไว้แล้ว ผู้ชายที่คู่ควรกับคุณ ก็จะเข้ามาในชีวิตในไม่ช้านี้แน่นอน

ที่มา khoddeeja  yakrookaset